วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรโมชั่นอาหาร ประจำเดือน มกราคม 2013 ที่ โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์


ห้องอาหาร THE CAFÉ

ปลาทูน่าเพื่อสุขภาพ เอาใจคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ กับเนื้อปลาทูน่าที่มีคุณประโยชน์มากมาย นำมาปรุงให้หลากหลายในเมนู ปลาทูน่าหมักเครื่องเทศสดทอดราดซอสวาซาบิ เสิร์ฟพร้อมถั่วหวาน และมันต้ม และ ปลาทูน่าอบ และกุ้งผัดซอสดริว เสิร์ฟพร้อมมันบด ข้าวโพดบด และผักโขมผัดกระเทียม ตลอดทั้งเดือนมกราคม นี้เท่านั้น
  • ปลาทูน่าหมักเครื่องเทศสดทอดราดซอสวาซาบิ เสิร์ฟพร้อมถั่วหวาน และ มันต้ม
  • ปลาทูน่าอบ และกุ้งผัดซอสดริว เสิร์ฟพร้อมมันบด ข้าวโพดบด และ ผักโขมผัดกระเทียม



ห้องอาหาร SAICHOL

สุดยอดกุ้งแม่น้ำ กุ้งแม่น้ำตัวโต นำมาปรุงในแบบฉบับของอาหารเวียดนาม จนกลายมาเป็นเมนู กุ้งแม่น้ำชุปเกล็ดขนมปังทอดราดซอสน้ำปลาหวาน เสิร์ฟกับยำส้มโอ พร้อมทั้งเมนู กุ้งแม่น้ำฝัดสมุนไพร และพริกไทยดำ ที่ยกขบวนกุ้งมาให้ได้ลองลิ้ม ชิมรส และรับรองว่าจะต้องถูกปาก ถูกใจ คนชอบกินกุ้งกันอย่างแน่นอน
  • กุ้งแม่น้ำชุปเกล็ดขนมปังทอดราดซอสน้ำปลาหวาน เสิร์ฟกับยำส้มโอ
  • กุ้งแม่น้ำฝัดสมุนไพร และพริกไทยดำ

ห้องอาหาร HARBOUR VIEW

สวรรค์ของคนรักเนื้อ สำหรับคนที่ชอบรับประทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ควรพลาดเมนู เนื้อสันนอกย่างซอสครีมวาซาบิ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบและผักต่างๆ และ เนื้อสันในย่างราดซอสเห็ดสด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดและหน่อไม้ฝรั่งจากห้องอาหารอิตาเลียน ฮาร์เบอร์วิว ที่คัดสรรเฉพาะเนื้อชั้นดีคุณภาพเยี่ยม ผสมผสานกับฝีมือการปรุงจากเชฟมืออาชีพจนออกมาเป็นเมนูรสเลิศที่อร่อยแบบลงตัว
  • เนื้อสันนอกย่างซอสครีมวาซาบิ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบและผักต่างๆ
  • เนื้อสันในย่างราดซอสเห็ดสด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดและหน่อไม้ฝรั่ง


ห้องอาหาร THE EMPEROR

ปลิงทะเลเลิศรส ห้องอาหารจีน ดิ เอ็มเพอเรอร์ ขอเสนอเมนูปลิงทะเลที่นำมาปรุงในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ปลิงทะเลเจี๋ยนยอดผักฮ่องกง ที่รสชาติกลมกล่อมแบบฮ่องกงแท้ๆ หรือเมนู ปลิงทะเลคั่วซอสมองโกเลีย ซอสสูตรต้นตำรับและอีกหลากหลายเมนู โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ที่ผสานวัตถุดิบหลักกับฝีมือการปรุงอาหารชั้นยอด พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทั้งเดือนมกราคมนี้
  • ปลิงทะเลเจี๋ยนยอดผักฮ่องกง
  • ปลิงทะเลคั่วซอสมองโกเลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น