วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โปรโมชั่นอาหาร ประจำเดือน กันยายน 2012 ที่ กรุงเทพ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์


เริงร่า....ปลาแซลมอน

พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปลาแซลมอน ห้องอาหารสายชล นำท่านไปพบกับความอร่อยของเนื้อปลาสูตรต้นตำรับเวียดนาม กับเมนูสุดพิเศษประจำเดือนกันยายนนี้ อาทิ ปลาแซลมอนพันตะไคร้ทอดซอสมะเขือ เครื่องเทศ และ ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน ความพิเศษที่ทรงคุณค่าเช่นนี้มอบให้คุณที่นี่ที่เดียว
  • ปลาแซลมอนพันตะไคร้ทอดซอสมะเขือ และ เครื่องเทศ (Deep Fried Fillet of Salmon with Minced Egg Plant and Spicy Sauce)
  • ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน (Fillet of Salmon in Sweet Red Curry Paste and Coconut Milk)

ปูนิ่มเลิศรส

เชิญทุกท่านมาลิ้มลองปูนิ่มเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น ปูนิ่มผัดพริกเกลือไข่เค็ม หรือ ปูนิ่มผัดซอสไข่ ที่จะทำให้คุณลืมเมนูปูนิ่มเก่าๆ ที่เคยกินมากันเลยทีเดียว อย่าพลาดความอร่อยที่ลงตัวได้ทุกวันตลอดเดือนกันยายนนี้ที่ ห้องอาหารจีน ดิ เอ็มเพอเรอร์

  • ปูนิ่มผัดซอสไข่ (Stir Fried Soft Shell Crab with Salty Egg )
  • ปูนิ่มผัดพริกเกลือไข่เค็ม (Stir Fried Soft Shell Crab with Chili and Salty Egg)

อินเตอร์เนชั่นแนลพาเหรด

เต็มอิ่มไปเมนูสุดพิเศษที่ ห้องอาหารเดอะ คาเฟ่ ที่ยกขบวนอาหารยุโรปมาให้ทุกท่านได้อิ่มเอมไปกับ รสชาตแบบออริจินอล ที่มีทั้ง ไก่ตุ๋นไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมเพนเน่ผัดกระเทียม พร้อมทั้ง ปลานึ่งราดซอสไวน์ขาว และ ครีมมะนาว เสิร์ฟพร้อมผัดผัก และ มันฝรั่งอบ ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนในการทำตั้งแต่คัดเลือกวัตถุดิบจนไปถึงขั้นตอนการปรุงรส

  • ไก่ตุ๋นไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมเพนเน่ผัดกระเทียม (Braised Chicken in Red Wine Sauce Served with Sauteed Penne and Garlic )
  • ปลานึ่งราดซอสไวน์ขาว และครีมมะนาว เสิร์ฟพร้อมผัดผัก และ มันฝรั่งอบ (Poached Fillet of Fish with Lime White Wine Cream Sauce Served with Market Vegetables and Roasted Potato)

เมนู หมู หมู

ห้องอาหารอิตาเลียน ฮาร์เบอร์วิว เอาใจท่านด้วยเมนูหมูเลิศรสที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี พร้อมเสิร์ฟให้คุณและคนพิเศษได้ลิ้มลองและดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก อาทิ หมูสันนอกห่อพาร์มาร์แฮม, ชีส, เห็ด และ หน่อไม้อบซอสมะเขือเทศสด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ และ หมูสันในห่อเบคอนย่างราดซอสครีมหอมแดง เสิร์ฟพร้อมมันอบชีส และ ผัดผักเครื่องเทศสด

  • หมูสันในห่อเบคอนย่างราดซอสครีมหอมแดง เสิร์ฟพร้อมมันอบชีส และ ผัดผักเครื่องเทศสด (Grilled Fillet of Pork Wrapped with Bacon Shallot Cream Sauce Served with Bake Potatoes with Cheese and Vegetables Herbs)
  • หมูสันนอกห่อพาร์มาร์แฮม, ชีส, เห็ด และ หน่อไม้อบซอสมะเขือเทศสด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ (Oven Baked Pork Loin Wrapped with Parma Ham, Chadda Cheese Mushroom and Fresh Tomato Sauce Served with Potato)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น