วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วันแม่, วันแม่แห่งชาติ, ความรักของแม่

วันแม่

    สระแอ-มอม้า-ไม้เอก “แม่”     พระคุณแท้เหลือกำหนดเกินจะหา
สุดที่รักรักที่สุดดุจชีวา              ขอตอบแทนคุณมารดาด้วยใจเอย...

วันแม่

วันแม่
คำว่า “แม่” ตามความหมายของพจนานุกรมหมายถึง หญิงผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงดูลูก แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความหมายของ “แม่” นั้นมากมายเกินกว่าจะอธิบายได้หมด เพราะนอกเหนือจากการให้กำเนิด และเลี้ยงดูลูกแล้ว แม่ยังมอบความรัก ความอบอุ่น รวมทั้งมอบชีวิตให้แก่ลูกทุกคนอีกด้วย

ตั้งแต่ลูกลืมตาขึ้นมาดูโลกวินาทีแรก ลูกก็เปรียบเสมือนหัวใจของแม่ ยามลูกสุข...แม่ก็สุขด้วย ยามลูกเจ็บ...แม่ก็เจ็บยิ่งกว่า สะท้อนให้เห็นคุณค่ารักแท้จากแม่ได้อย่างชัดเจนว่าไม่มีรักใดจะเหนือไปกว่ารักของแม่อีกแล้ว ความรักของแม่เป็นรักที่ประเสริฐ เป็นรักที่มีแต่ให้โดยไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน  จึงถึงเวลาแล้วที่ลูกทุกคนควรตอบแทนพระคุณแม่ในทุกๆวัน ให้แม่ได้รู้ว่าเราเองก็รักแม่เช่นกัน เพื่อให้แม่ได้ยิ้ม ได้ชื่นใจ และมีความสุข อย่ารอ...อย่าผลัด...ก่อนที่เราจะไม่ได้มีโอกาสตอบแทนพระคุณท่าน


และเนื่องในวันที่ 12 สิงหาคมเป็นวันแม่แห่งชาติของทุกปี ทางโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์จึงขอมอบของขวัญพิเศษ ด้วย “เค้กรักแม่” สำหรับทุกครอบครัวที่พาคุณแม่มารับประทานอาหารที่ ห้องอาหาร สายชล (ไทย-เวียดนาม) และ ห้องอาหาร เดอะ คาเฟ่ (นานาชาติ) ทั้งนี้ห้องอาหารจีน ดิ เอมเพอเรอร์ ยังขอมอบภาพถ่ายที่ระลึกช่วงเวลาแห่งความสุข และ ซุปสุขภาพแด่แม่ทุกท่าน เพื่อให้ทุกท่านได้ตอบแทนความรักที่จะทำให้คุณแม่ประทับใจตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น